-
Moderator
Không Gian Mở Rộng
Tâm Linh Phát Triển
&
Khoa Học Vật Chất
Sư huynh Tom Chalko , Úc (Nguyên văn tiếng Anh)
Bác sĩ Tom Chalko , một giảng viên về ngành kỹ sư tại đại học Melbourne , Úc Châu , có bằng tiến sĩ về hồng quang tuyến laser ba chiều và cũng là tác giả cuốn sách "The Joy of Perfect Health" (Niềm Vui Của Sức Khỏe Hoàn Mỹ), một cuốn sách nói về những điều mà ít mấy nhà y học muốn chúng ta biết : Cách tự chữa lành bịnh . Ba năm tu Pháp Quán Âm , ông đang đứng trong một địa vị khá độc đáo để nhìn khoa học trên địa cầu trong tầm mắt rộng mở hơn và có tính cách tâm linh hơn hầu hết những nhân vật khác trong cộng đồng khoa học ngày nay . Khi nói chuyện với đồng tu khác , Bác sĩ Chalko ngạc nhiên trước quan điểm này , đó là sự thiếu khoa học thật trong thế giới khoa học : "Tôi nghĩ rằng những tin tưởng trong ngành khoa học chỉ là những tin tức sai lầm , nguy hiểm , được củng cố bởi những thói quen xấu , những kinh điển , và ngã chấp lớn . Đó không phải là một kiến thức thật sự về sự hiện hữu vật chất của chúng ta , hoặc không là gì cả."
"Năm ngoái , sau khi bày tỏ quan điểm của tôi trước công chúng , tôi nhận thấy nhiều sinh viên hơn đã đến hỏi tôi những câu hỏi về tâm linh nhiều hơn là vấn đề về ngành kỹ sư . Tôi nghĩ rằng với những sinh hoạt mà tôi đang chuẩn bị cho năm nay thì khuynh hướng này sẽ còn tiếp tục nữa."
"Tôi kiểm lại những tin tức này của tôi trực tiếp từ Nguồn Cội , nhiều lần mỗi ngày . Tọa thiền có lợi rất nhiều . Ngày nào tôi cũng thiền . Tôi cũng khám phá ra cách tập trung tư tưởng rất là thần kỳ . Thật ra không có gì là thần kỳ cả . Hành xử những phép lạ này chỉ là sự xử dụng kiến thức thật sự và trí huệ mà chúng ta được thừa hưởng . Chỉ sau khi tập chú tâm , tôi mới hoàn toàn hiểu rõ lời dạy của Sư Phụ là "phải tập trung ở điểm giữa".
"Đã từ lâu , tôi xin Chân Ngã của tôi (Sư Phụ) cho tôi làm việc gì đó để kéo sự chú ý của mọi người trên tinh cầu này ra khỏi sự bám víu vào thế giới vật chất . Tôi muốn làm một cái gì đó để thức tỉnh hàng triệu người chỉ biết theo đám đông mà không bao giờ có ý tuởng tu hành . Nhờ cảm hứng và sự câu thông nhận được trong nhiều tháng , tôi đã phát huy được một kỹ thuật mới có thể phối hợp từ trường chung quanh thân thể với màu y phục . Mục đích này là để kích thích con người có ý thức mạnh mẽ về tâm linh (tu hành), bằng cách đạt tới sự dung hòa trọn vẹn giữa các huyệt đạo (trung tâm sinh lực) và gia tăng khá nhiều cũng như làm quân bình sinh hoạt của họ .
Mặc y phục thích hợp với từ trường , người ta sẽ cảm thấy rất vui vẻ , nhẹ nhàng , đến nỗi hầu như rất khó mà có ý nghĩ không tốt . Một trạng thái sung sướng và thiền định bộc ra một cách tự nhiên . Dấu hiệu của mọi bệnh tật hoặc những khó chịu trong người sẽ biến mất trong vòng vài phút . Đây sẽ là một thử thách rất lớn nếu "khoa học" hiện đại muốn giải thích . Tuy vậy , ai cũng có thể cảm thấy sự khác biệt , gần như ngay lập tức."
"Đa số những người mặc y phục đen , xám , nâu hoặc những màu "dơ dáy" khác , kết quả của một sự kết hợp lẫn lộn của các các tầng số không tốt . Để ý thì thấy đàn ông trên trái đất mặc những màu đó nhiều hơn là đàn bà . Tôi tin chắc rằng chuyện đàn ông chết sớm hơn , mọi nơi trên địa cầu , bất kể là thuộc văn hóa nào , phong tục nào , địa vị nào , không phải là một chuyện trùng hợp ngẫu nhiên . Sư Phụ chắc chắn là đúng khi Ngài khuyến khích mặc y phục có màu "sạch sẽ" và "thanh tao".
"Mục tiêu của tôi là phối hợp từng từ trường của màu sắc với mỗi bộ phận trong cơ thể , tùy theo trạng thái từ trường thiên nhiên . Giống như nhạc cụ : ta phải lên dây đàn mới làm thành nhạc được (phóng đại từ trường thiên nhiên của nó), nếu không thì chỉ là ồn ào thôi . Hình thể màu sắc trên quần áo phối hợp từ trường là những hình thể giao hòa vô cùng chính xác và thanh lọc màu sắc , nhưng lại trông rất giống một tác phẩm nghệ thuật trên vải."
"Hãy tin tôi đi , tốt nghiệp tiến sĩ về tia sáng laser ba chiều , đối với tôi còn dễ hơn là phát huy khoa học mới mẻ này trên địa cầu . Tôi biết chắc rằng những người trên những hành tinh văn minh hơn đã biết điều này . Người trên những tinh cầu văn minh này đã gợi ý cho chúng ta rất nhiều , trong những tháng chúng ta nghiên cứu , nhưng họ sẽ không làm bài cho chúng ta vì Luật Vũ Trụ không cho phép . Chúng ta phải tự học lấy . Nó như vầy : "Nếu họ nói cho quý vị biết một phương cách "nấu ăn", nếu quý vị chỉ nhớ thôi thì sẽ quên rất dễ dàng theo thời gian . Cũng có thể làm sai nữa . Tôi nghĩ rằng hầu hết những sự hiểu biết xa xưa trên trái đất đã bị mất đi như vậy đó . Tuy nhiên , nếu ta hiểu tất cả những khía cạnh của cách "nấu ăn" đó , thì không thể nào mất đi được." "Suốt cuộc đời học hỏi của tôi về vật lý học , kỹ sư , ánh sáng , tia sáng laser , sự giao hòa , hình ảnh ba chiều , chấn động lực , âm vang , của nhạc , và nhiều thứ khác đều cho sự nghiên cứu này . Trong số những công việc , tôi cũng phải học tự nhìn thấy và đọc từ trường , huyệt đạo của người khác . Công việc này không thể nào làm được , nếu không có sự hợp tác chặc chẽ của nhiều người có đẳng cấp cao về tâm linh trên địa cầu . Chúng tôi sẽ chia sẻ kiến thức mới này với loài người trong một ngày rất gần , và dĩ nhiên tôi sẽ gửi Sư Phụ vài bộ áo mẫu càng sớm càng tốt . Một chiếc áo cho cả nam lẫn nữ , dài tay , sẽ được gửi đi trước . Kế đến là chiếc áo sát nách."
"Những y phục phối hợp từ trường sẽ giúp con người mở rộng sự chú ý của họ về chuyện tâm linh , bằng cách kích thích trạng thái sống hòa đồng tự nhiên . Con người sẽ thể nghiệm được những cảm giác vô cùng độc đáo của sự hòa hợp , sẽ được kích thích một cách tự nhiên , để hướng sự chú ý của họ tới việc phát triển tâm linh . Sư Phụ đã đem lại cho tôi rất nhiều cảm hứng."
78
-
Moderator
Không Gian Mở Rộng
Thông Điệp
"Cây Dù Năm Hai Ngàn"
Báo Compass , Jakarta , Nam Dương
(Nguyên văn tiếng Nam Dương)
Tiên đoán là công việc của nhà tiên tri . Đồng thời nhà tiên tri biết rằng tương lai không phải lúc nào cũng có thể dùng trí óc mà tính toán ra được . Muốn đọc được tương lai họ phải cần đến trực giác và sự cảm nhận . Bởi thế nên muốn tiên đoán đúng mà chỉ dùng kiến thức và khoa học không thôi , sẽ không đủ cho một nhà tiên tri . Ngoài ra , vị đó còn phải có những khả năng như Orakel Delphi , ông cũng không xa mấy trong cách dùng siêu hình để tìm bắt gặp và giải thích những dấu hiệu của thời gian . Khoa học luôn luôn đi sau để đương đầu với những may rủi không thể nào tính toán ra được . Và những may rủi này , trong tương lai , lại thường bị ẩn dấu . Không phải khoa học mà chính là nghệ thuật và huyền bí học mới có thể cho chúng ta thấy những mấu chốt của những sự việc bị ẩn . Vì vậy không có hại gì khi nghe nói về tương lai qua khía cạnh nghệ thuật và huyền bí .
"Cây Dù Năm Hai Ngàn," là họa phẩm mới nhất của bà Lucia Hartini . Khi chúng tôi nhìn vào diễn tiến bức họa của Tini (tên gọi tắt của Lucia Hartini) chúng tôi có thể nói rằng trong bức họa chứa chất đầy những báo động của tương lai . Bức họa trình bày một người đàn bà trong giữa những tảng đá lớn , quay mặt lại nhìn những đợt sóng trùng dương khổng lồ của biển rộng đằng sau lưng . Người đàn bà cầm cây dù , chóp dù và gọng dù được vẽ thành những đám mây quay tròn , và trong dù có treo những tinh cầu . Thật là dễ dàng chúng tôi thấy Tini chỉ phô bày những vật thể thường có trong vũ trụ như người , đá , sóng đại dương và mây . Do sự phối hợp màu sắc và sự linh hoạt của bức họa , nên được đặt tên là "Thông Điệp Của Cây Dù Năm Hai Ngàn". Hãy cẩn thận thời gian đã cận kề , hãy chuẩn bị dù trước khi trời mưa đến .
Tini muốn vẽ một cây dù . Chủ trương là vẽ một cây dù thông thường . Bà bảo con bà cầm một cây dù để bà phác họa cây dù . Cùng lúc đó điện lực bị cúp , ánh đèn lờ mờ , gió thổi mạnh thêm và đẩy tung cánh cửa phòng mà bà đã đóng .
Bà nói : "Tôi cảm thấy tôi phải năm thật chặt lấy cây dù đó . Rồi tôi tiếp tục vẽ , không hiểu sao tôi lại muốn vẽ những gọng dù như một đám mây quay tròn , và tôi thích quá tiếp tục phết cọ sơn theo những đám mây khuấy động đó , rồi những gọng dù được làm bằng mây và phải là màu trắng." Bà tiếp tục vẽ theo vết mây xoay tròn đó , càng lên gần chóp dù thì màu trắng cứ lợt dần đi . Trên mái dù thì màu sắc sặc sỡ và thô nhiều hơn , không mịn nhuyễn như gọng dù . Tini đã nhìn thấy bên trong cây dù có một loại phong cảnh gì đó .
Bà Tini nói , thật là khó khăn biết mấy cho màu trắng thâm nhập được vào các màu khác . Màu trắng càng xa dần từ chỗ tay người đàn bà cầm cây dù , màu trắng càng bị ô nhiễm nhiều hơn . Màu trắng đã chiến đấu thật vất vả để rửa sạch đi những màu khác . "Thế giới cần phải gội rửa trước , rồi đời sống mới khởi đầu" bà Tini nói .
Trong lúc vẽ , bà Tini cảm thấy những vật thể như xe cộ , máy bay bám dính trên chóp dù , nhưng chúng lại rớt xuống . Tình trạng đang ở trong sự hỗn loạn và quay cuồng . Khi quý vị nhìn kỹ sẽ thấy trên mái dù có những lỗ hổng như lỗ hổng của khí ozone . Nhưng dù tình trạng có hỗn loạn cách nào , cây dù kia vẫn là sự che chở cho bất cứ thứ gì và cho tất cả mọi người . Ngay cả bốn tinh cầu cũng vẫn còn đeo dính trên đó . "Cây Dù che chở . Nơi chúng ta có thể trú ẩn" bà Tini nói . Cây Dù chỉ như là vũ trụ với tất cả những gì chứa chất trong nó cùng với những khó khăn . Vì vậy phải rất nặng nề cho người cầm cây dù . Và trong bức họa , Tini đã cố ý vẽ một người đàn bà cầm cây dù ấy .
Bà Tini nói "không rõ người đàn bà đó là ai , có thể là mẹ tôi hay là oma của tôi , nhưng có điều chắc chắn là những chúng sanh ấy không phải là từ địa cầu . Bà ấy đến từ thế giới bên ngoài , và tôi cảm thấy tội nghiệp cho bà . Làm sao bà cầm nổi cây dù dũng mãnh như thế kia , giữa cơn giông tố và những tảng đá sừng sững đó." Theo bà Tini , người đàn bà đó gánh chịu một sức nặng cực kỳ lớn lao . Bà là hình ảnh của người đàn bà phải chịu đầy những khổ đau khi bước vào thế kỷ mới . Nhưng người ta chỉ có thể được che chở bởi người đàn bà đó mà thôi . "Liệu tôi có được cứu rỗi không ?" Bà Tini hỏi như vậy .
Chủ nghĩa siêu hình rất phức tạp về tương lai , từ bà Tini , đã là phản ảnh thực tế của đời sống nhân loại trong thế kỷ 20 cũng rất phức tạp . Và chủ nghĩa siêu hình về tương lai thực ra là một thông điệp khởi đầu từ thực tế như thế này : Nhìn những sự khổ đau của thế kỷ 20 , con người được cảnh cáo khi sắp bước vào thế kỷ 21 . Bên cạnh những sự phức tạp của bức họa ra , có một ẩn dụ về trí huệ rất đơn giản hàng ngày là "Hãy chuẩn bị dù trước khi cơn mưa tới !"
"Hãy cẩn thận." Thông điệp này không những phát ra từ chủ nghĩa siêu hình về tương lai , mà còn do từ những người tin tưởng sẽ có một tương lai tốt đẹp hơn . Từ ngữ đó là một thông điệp lạc quan , có nghĩa rằng con người phải cẩn thận hơn , vì có những điều tốt đẹp hơn đang đón đợi chúng ta ở đằng trước , hoàn hảo hơn những gì chúng ta đang có hôm nay . Thái độ lạc quan cũng y như thái độ của một phụ nữ sắp sanh con . Cô ta không biết về sau con mình sẽ ra sao . Nó từ cô mà ra nhưng lại không thuộc về cô . Điều này có nghĩa là có can đảm sanh là có can đảm chịu mất mát .
Song song với những điều này , đương đầu với tương lai có nghĩa rằng có can đảm để tương đối hóa những gì người đó đã đạt tới ngày hôm nay . Điều đó có nghĩa rằng thái độ lạc quan thực sự là một thái độ chống lại sự kiêu ngạo rằng ta đã có thể đạt tới mọi thứ ngày hôm nay . Con người được yêu cầu phải cẩn thận , chớ tôn thờ sự kiêu ngạo hay sự thành công ngày hôm nay .
Không may mắn thay , thái độ phải cẩn thận đã không tự động xuất hiện . Con người cứ luôn luôn phải được cảnh cáo , thí dụ : qua những thiên tai . Vì thế , đối với nhiều vị cao niên , việc núi lửa Merapi phun là một dấu hiệu của một lời cảnh cáo phải cẩn thận .
Rất may , sự hoạt động của núi lửa Merapi không đến nỗi quá tàn phá , nhưng tiềm năng phun lửa có thể lại xảy ra . Và dường như sự phun lửa lần này không phải là không có ý nghĩa sẽ xảy ra vào giai đoạn này (giai đoạn thay đổi thế kỷ). Đối với nhân loại khi bước sang kỷ nguyên mới sẽ luôn luôn gặp rất nhiều thử thách , vì lẽ đó mà chúng ta phải luôn luôn cảnh giác và nhận biết .
79
-
Moderator
Không Gian Mở Rộng
Nhận Ra Vị Cứu Rỗi
Của Thời Đại Chúng Ta
Tiêu Ngao tường trình từ Nam Dương
Ngày 2 tháng 2 , báo Compass ở Jakarta có đăng tải một bài trên trang nhất , đề tài là Cây Dù Năm Hai Ngàn . Ngay ngày hôm sau , tại Surabaya , thành phố lớn thứ nhì của Nam Dương đã có một cuộc hội thảo tâm linh do một nhà tiên tri nổi tiếng nhất ở Nam Dương tổ chức . Chính ông Permadi cũng nhắc nhở mọi người phải cận thận vì thiên tai sắp tới . Ông quả quyết rằng vị cứu rỗi đã xuất hiện rồi (giữa mọi người), mặc dầu ông không biết đích xác vị đó là ai . Có một điều ông quả quyết là , vị cứu rỗi sẽ có một "dấu hiệu đặc biệt về sự che chở". Nếu chúng ta đem phối hợp hai ý kiến : 1. "Cây dù che chở . Nơi chúng ta có để trú ẩn". 2. Vị cứu rỗi sẽ có một "dấu hiệu đặc biệt về sự che chở", thì thấy hình ảnh của vị cứu rỗi kia dường như hiện ra một cách sống động rồi . Đó là : Bà mang một Cây Dù Năm Hai Ngàn để che chở chúng ta .
Thảo nào , khi có người hỏi Sư Phụ tại sao lúc nào Ngài cũng mang cây dù , Sư Phụ chỉ mỉm cười không trả lời . Bây giờ chúng ta đã hiểu , ngoài việc là biểu tượng của quyền lực vô thượng , cây dù còn mang ý nghĩa một sứ mạng thiêng liêng là che chở cho tất cả mọi chúng sanh .
Thật đúng thay là những lời nói người họa sĩ tâm linh : "Không may thay thái độ phải cẩn thận đã không xuất hiện một cách tự động . Con người luôn luôn phải được cảnh cáo , thí dụ bởi những thiên tai." Nhưng tại sao chúng ta lại phải học một cách đau đớn như vậy ? Tại sao chúng ta không ngăn ngừa để nó khỏi xãy ra ? Nói rằng thiên tai sắp tới thật chẳng có ích gì , nếu chúng ta không biết cách ngăn ngừa hoặc tự cứu mình . Vì vậy , điều quan trọng hơn là phải tìm ra một "Phương pháp" đúng đắn và có thể thực hiện được để có thể cứu cả thế giới khỏi ngày phán xét cuối cùng .
Trong bài "Phương cách cứu thế giới khỏi ngày phán xét cuối cùng", Sư Phụ bắt đầu bằng câu : "Quý vị phải tu hành , phải hành thiền một cách siêng năng , thanh tịnh hóa quý vị . Điều này rất hữu ích cho bầu không khí của xứ sở quý vị . Chúng ta đang giúp đỡ thế giới bằng cách này vì thế tôi nói rằng quý vị là những người cứu rỗi thế giới" Tuy nhiên , hành thiền không phải là chỉ ngồi xếp bằng , nhắm mắt để phản ảnh lên Thượng Đế . Sự tọa thiền thực sự đòi hỏi quý vị phải ăn chay , giữ gìn ngũ giới , câu thông với ánh sáng và âm thanh bên trong , với thánh linh .
Hãy để ý đến sự báo trước của nhà họa sĩ tâm linh : "Hãy cẩn thận , thời gian đã cận kề." Tất cả chúng ta phải hành động ngay để nhận ra vị minh sư khai ngộ đang cố công cứu vớt thế giới . Hãy theo Ngài tu hành để tự cứu giúp chính chúng ta và những người khác . Hãy kêu gọi thêm nhiều người tham gia và đi trên con đường của những người tu hành . Chúng ta hãy cùng nhau gom góp lực lượng để thâm nhập vào vùng đen tối trước khi trời sáng và đón chào sự tươi sáng rực rỡ của thế kỷ thứ 21- Thời Đại Hoàng Kim .
Một trong số những đồng tu của chúng tôi đã thăm viếng nhà nữ họa sĩ và đã có một cuộc nói chuyện ngăn ngủi với bà .
Sau khi nói chuyện với nhà họa sĩ qua điện thoại , vị đồng tu thấy có một sự thúc đẩy phải đến thăm người họa sĩ ngay , nên anh đã hành động theo trực giác của anh . Anh liền đi mua vé máy bay , nhưng không còn vé vì nhằm vào ngày tết . Anh không chịu bó tay , đã cùng với vợ anh ra phi trường và chờ đợi có chỗ trống đi liền . Do sự thành tâm , cuối cùng họ lên được phi cơ và tới nơi . Sau đây là phần ghi chép mẫu đối thoại của họ :
Bà Tini trước đây chưa hề học vẽ ; bà có tài thiên phú . Tất cả họa phẩm của bà đều liên quan đến các tinh cầu và vũ trụ . Chồng bà cũng là họa sĩ ; họ có một con trai và một con gái . Tini không phải là một người bình thường . Bà và người em trai thường trông thấy dĩa bay (UFO).
Bức họa này sẽ được dùng làm hình bìa cho tuần báo nghệ thuật vùng Á Châu Thái Bình Dương , tuần báo "Căn cứ" do cha Sindhunata ấn lãnh , và tuần báo Phụ Nữ tại Phi Luật Tân .
Bà Tini nói có một lần bà nằm mơ thấy đang đi trên một xe gắn máy với người "Phụ nữ mặc y phục trắng này" (Bà Tini chỉ vào hình Sư Phụ mặc đồ trắng). Điều lạ kỳ là , mặc dù bà Tini ngồi ở ghế trước , nhưng lại là người phụ nữ ở đằng sau lái xe . Chiếc xe hai bánh đi xuống một cái dốc thật sâu và hướng đầu chạy thẳng vào trong biển . Bà quay đầu nhìn lại thì đã thấy nước ở đằng sau . Người phụ nữ này lái chiếc xe thật tài tình chẳng khác nào một tay võ công thượng thừa , và giữ cho họ ra khỏi nước . Sau đó Tini xin người phụ nữ giúp bà . Người phụ nữ này bảo bà nhắm mắt lại , thế là cả hai đã đáp xuống trên một cảnh giới thật là cao .
79
-
Moderator
Không Gian Mở Rộng
Cuộc Phỏng Vấn Lần Thứ Hai
Của Đồng Tu
Tini tiếp chúng tôi một cách rất nhã nhặn . Bà có mái tóc rất dài và cặp mắt to . Bản chất trầm lặng , và nói rất ít , nhưng vang dội lên bầu không khí tâm linh . Người em trai và em gái bà cũng rất thích giáo lý của Sư Phụ . Tini nói các họa phẩm của bà đã từng rất nổi tiếng , và bà cũng đã mở triển lãm cá nhân . Tuy nhiên , sau buổi ra mắt bức tranh "Cây Dù Năm Hai Ngàn" đã có nhiều người tìm đến bà . Báo nguyệt san Nghệ Thuật ở Úc Châu cũng muốn ấn hành họa phẩm của bà . Khi một ký giả của trung ương báo chí Nam Dương phỏng vấn bà , bà chỉ vào hình Sư Phụ và nói : "Đấng Cứu Rỗi đã tới rồi ! Bà là vị đó."
Khi đến thăm viếng bà lần này , chúng tôi có tặng bà một tấm hình lớn của Sư Phụ , trong đó Sư Phụ mặc trang phục như một nữ hoàng Thái Lan , để lộ vai phải và mang một cây dù . Đấng Cứu Rỗi trong họa phẩm cũng để lộ vai trái . Bà hỏi ngay chúng tôi : "Tôi treo hình này ở trong phòng lớn dưới nhà được không ?" Dĩ nhiên chúng tôi không phản đối . Có một sự trùng hợp kỳ lạ . Một ngày trước khi chúng tôi tới thăm , một tấm tranh vẽ con chim ó trong phòng treo tranh của bà bị rớt xuống , nên có một chỗ trống , hiển nhiên được dành để treo hình Sư Phụ . Bà đã tặng để làm quà cho chúng tôi hai tấm in hình họa phẩm "Cây Dù Năm Hai Ngàn" và hai cuốn tập những họa phẩm của bà . Bức họa nguyên tác quả thực rất sống động và có tính cách gợi cảm . Bức tranh cao hơn đầu người . Đã có rất nhiều người tìm đến bà vì bức tranh này . Chúng tôi hỏi bà xem có được phép in hình họa phẩm này lên Bản Tin của Thanh Hải Vô Thượng Sư không ? Bà trả lời đó là một vinh dự cho bà , và bà sẽ rất hân hạnh có thêm nhiều người được thấy họa phẩm đầy ý nghĩa này , để nhắc nhở họ về một điều gì .
Kể từ bữa đó Tini đã đọc sách biếu của Sư Phụ , đã chuyển sang ăn chay trường và đang chờ ngày được truyền Tâm Ấn ; người em trai và em gái bà cũng vậy . Sau khi tập Pháp Phương Tiện , bà cảm ơn Sư Phụ đã để cho bà thực sự giao tiếp được với thánh linh ở bên trong . Bà tin tưởng rằng bà sẽ còn có thể vẽ tranh đẹp hơn nữa trong tương lai . Sau khi chúng tôi ra về , cả ba chị em tiếp tục coi băng thâu hình của Sư Phụ , và đã cảm động đến rơi lệ . Về sau , qua điện thoại , bà nói với các đồng tu rằng bà thực sự rất sung sướng được biết đến Sư Phụ .
79
-
Moderator
Không Gian Mở Rộng
Bản tin Thanh Hải Vô Thượng Sư số 60 có đăng một bài báo đề cập đến các khoa học gia đã nghiên cứu chứng minh rằng thai nhi quyết định lúc nào chào đời . Họ dùng loài khỉ và cừu để làm thí nghiệm , và có thể sẽ nghiên cứu hệ thống của con người ra sao . Bài báo này khiến tôi cảm thấy xúc cảm . Bởi vì con gái tôi cũng đã quyết định ngày ra đời , nên tôi viết ra đây để ấn chứng và hỗ trợ sự nghiên cứu khoa học này , và để chia xẻ với đồng tu về sự kỳ diệu sâu xa của cảnh giới tâm linh .
Câu Chuyện Của Sarada
Sư tỷ Tatjana , Nữu Ước , Hoa Kỳ
Con gái của tôi năm nay đã hơn ba tuổi . Tôi thọ Tâm Ấn , một năm sau mới mang thai nó . Trước khi mang thai tôi đã có cảm ứng , biết mình sẽ có một sinh mạng đang đến . Tôi nói với chồng tôi hãy mau mau sửa lại phòng khách ở tầng lầu hai , sửa phòng dành cho khách thành phòng cho em bé . Nhà tôi không hiểu tại sao , nhưng anh cũng nghe theo lời . Khi sắp sửa xong thì tôi thọ thai .
Từ ngày thọ Tâm Ấn đến nay , mỗi ngày tôi đều nghe băng và xem băng thâu hình của Sư Phụ , đó là lương thực tinh thần mỗi ngày . Trong thời gian có thai tôi cũng không thiếu được thói quen này . Sư Phụ đã từng nói tọa thiền đối với thai nhi rất có ích , nên tôi tự nhiên tăng thêm giờ thiền . Mỗi ngày tôi cảm thấy tinh thần sảng khoái , pháp hỷ tràn đầy , không có chút gì là nặng nhọc , vẫn đi lại một cách nhanh nhẹn , thong thả tự tại , bất luận đi đứng nằm ngồi đều thể nghiệm một luồng lực lượng êm ả bao quanh bảo hộ tôi và thai nhi .
Tôi có đọc qua một cuốn sách nói về đầu thai , xuất thai và linh hồn của thai nhi có thể cùng người mẹ câu thông bằng nhiều trạng thái lạ lùng . Với thể nghiệm bản thân , tôi hiểu được cảnh giới tâm linh có thực , vì có nhiều lần trong lúc tọa thiền nhập định , tôi nhận được tin tức truyền đạt từ đứa con gái , nó cảm thấy hoan hỷ được làm con gái của tôi . Tôi hiểu rất rõ ràng là nó đến để giúp tôi , cho tôi được vui vẻ . Nó cũng đã nhiều lần hiện ra trong giấc mơ của tôi , toàn thân hào quang trong suốt . Trong vầng hào quang mênh mông đó , dường như tôi đang gội rửa trong bể tình thương , với sự bình an và thanh thản bao bọc xung quanh . Tôi không biết tôi đang ở tầng cấp ý thức thứ mấy , dường như tôi đang trong đại định , nhưng tôi luôn luôn xuất định trong một cảm giác vô cùng sảng khoái , tình thương tràn đầy , thân tâm như đổi mới .
Thai nhi trong bụng mỗi ngày một lớn . Tâm linh chúng tôi câu thông càng nhiều , tôi dần dần cảm giác được cá tánh của nó . Tôi nói với chồng tôi rằng con gái của chúng tôi vừa động vừa tịnh .
Cô bé có động có tịnh . Bây giờ nhận xét về tư cách của cháu , từ ngữ trung dung là chữ để diễn tả tình hình của cô bé .
Khi mới mang thai , tôi có linh cảm rằng con gái của tôi sẽ ra sớm khoảng hai tuần . Sau đó , bác sĩ nói bào thai nằm không đúng vị trí , nên thu xếp để tôi phải mổ trước ngày sanh hai tuần . Nhưng sau này tôi mới hiểu rằng sự dự đoán có khi sẽ thay đổi theo ý lực . Vì tôi luôn nghĩ rằng , làm đàn bà , tôi phải trải qua sự đau đớn của việc sanh đẻ . Khi được biết sự mong ước của tôi không được toại nguyện , tôi bắt đầu khẩn cầu lực lượng từ bi . Có một lần Sư Phụ xuất hiện trong bộ y phục trắng và từ bên trên , mắng nhẹ tôi : " Hãy chấp nhận sự an bài và đừng đòi hỏi những điều không tự nhiên . Cô khờ quá." Dầu sao , Sư Phụ từ bi đã đáp ứng lời cầu của tôi .
Có một hôm đi cộng tu , tôi cảm nhận được sự khát khao bất thường của thai nhi . Tôi ý thức được là nó đang nôn nóng được chào đời .
Sau khi về nhà , tôi lập tức chuẩn bị đồ đạc , đề phòng đi bệnh viện bất ngờ . Lúc đó trong người tôi không có chút triệu chứng hoặc hiện tượng gì là sắp sanh . Cả buổi tối , mắt trí huệ của tôi giựt giựt giao động , trong lòng bồn chồn không thể định xuống mà tọa thiền được . Tôi ăn một tô mì , nghỉ ngơi một hồi , nghe nhạc của Sư Phụ , cảm giác yên tịnh khác hơn thường ngày , rồi tôi tiếp tục ngồi thiền , lúc này tâm thần tập trung được . Không biết qua được bao lâu , trong giấc thiền định , con gái tôi xuất hiện , hình dáng giống như bây giờ , và nói sẽ cho tôi một ngạc nhiên , rồi cô bé nói "Con đang tới."
Tôi đang ngẫm nghĩ về ý nghĩa của câu nói này thì tôi nghe tiếng nói từ bi và trí huệ của Sư Phụ : "Mau đi bệnh viện !" Tôi còn đang ngẫm nghĩ vì không có một chút triệu chứng nào sắp sanh . Đang lúc do dự thì một luồng chân khí từ trên dồn xuống người , rồi dưới bụng cảm thấy áp lực đè xuống . Tôi lập tức kêu nhà tôi dậy để chở tôi đến bệnh viện liền . Vì thức ăn trong bụng chưa tiêu , nên tôi chưa được chích thuốc tê . Lúc này cơn đau từ từ bắt đầu , tôi quả nhiên thể nghiệm được một chút cảm giác đau đớn khi sanh .
Đứa bé ra đời , các y tá và bác sĩ ở đó đều chúc mừng tôi Ngày Lễ Mẹ vui vẻ . Lúc này tôi mới hiểu được dụng ý muốn gây ngạc nhiên của con gái tôi . Thì ra nó đã có ý chọn Ngày Lễ Mẹ để ra đời .
Nhìn sanh mạng nho nhỏ dễ thương này , không giống như những đứa bé sơ sinh khác , ngũ quan nó rõ ràng , tôi thích nhất là đôi mắt giống như đang cười của nó . Bác sĩ nói nó ngồi trong bụng , cho nên sau này bất luận nằm hay ngồi , đôi chân nó tự nhiên bắt chéo lại như đang ngồi thiền vậy .
Câu chuyện tạm ngưng nơi đây . Cô con gái cưng của tôi là Sarada , một đứa trẻ khỏe mạnh , sống động , dễ thương và ăn chay . Tôi đối với nó không có cảm giác như mẹ con , mà giống như bạn , một người bạn tinh thần . Con tôi đã khiến tôi ngạc nhiên và cảm động trong nhiều chuyện nho nhỏ . Nó là nguồn cội dẫn tôi tới sự khai ngộ .
90
Posting Permissions
- You may not post new threads
- You may not post replies
- You may not post attachments
- You may not edit your posts
Forum Rules