B1: Kiểm tra niêm phong thùng hàng. Trường hợp niêm phong đã bị bóc, nên kiểm tra thật kỹ trước trước khi mua.


B2: Kiểm tra các thông tin:

1. Đối với Toshiba kiểm tra Model máy, Part Number,v.v... Quan trọng nhất bạn nên xem kỹ Part Number.

Ví dụ:
- Part Number của máy mới 100% là " PSAF0U_01P009" thì
- Part Number của hàng Refurbished là "PSAF0U_01P009B" và
- Part Number của hàng Recondition là "PSAF0U_01P009Z"

Trong đó:
- Refurbished là hàng tân trang thuộc nhóm 2.
- Recondination là hàng tân trang thuộc nhóm 3 (kém hơn nhóm 2).

2. Đối với Sony Vaio kiểm tra Model máy, box, ..., cấu hình chính v.v...Bạn nên kiểm tra thật kỹ các thông số ghi trên thùng và phải khớp với thông tin trên máy, Vì hàng Refurbished của Sony không quản lý bằng Part Number, nên trên catalogue chỉ để 90 ngày bảo hành ( catalogue có thể được các cửa hàng photo của các máy Bh 01 năm để cung cấp cho bạn).

3. Đối với HP kiểm tra Model máy, Part Number,v.v... Quan trọng nhất bạn nên xem kỹ Part Number.

Ví dụ:
- Part Number của máy mới 100% là "EZ796AV#ABA"
- Part Number của hàng Refurbished là "EZ796AVR#ABA". Tấc cả Part Number của các model, phía trước dầu # có chữ "R" - Refurbished.

4. Đối với Dell kiểm tra số Service Tag, ngày sản xuất, nơi sản xuất v.v... Yêu cầu các thông tin này phải trùng khớp với thông tin ghi sau máy.

B3: So sánh giá cả sản phẩm, giá cả dịch vụ v.v..., nếu giá của sản phẩm quá thấp so với mặt bằng chung của thị trường, bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng hàng hóa để đảm bảo không mua phải hàng REFURBISHED.

Nếu bạn cần tư vấn thêm, bạn có thể Chat online với chúng tôi tại nick yahoo trên website:
Http://www.Saigonlaptops.com